Chủ Nhật, 27 tháng 8, 2017

La Vũ Cho Hay Cựu Chủ Tịch Giang Quá Yếu Cũng Có Thể Ông Giang Trạch Dân Chết Bất Cứ Lúc Nào

vừa qua trên mạng internet tiếng Trung lan truyền thông báo cựu lãnh đạo ĐCS Trung Quốc Giang Trạch Dân chết. Nhưng sau chậm triển khai chưa đầy 48 giờ, hình ảnh ông Giang "xuất hiện" tại một trường trung học ở Thượng Hải được đăng tải trên công cụ truyền thông của ĐCS Trung Quốc.

Ngày 8/5 vừa qua xuất hiện thông báo ông Giang Trạch Dân chết tại bệnh viện Hoa Sơn, Thượng Hải trên mạng internet. thông tin cho biết thêm, những khu vực lân cận bệnh viện đều bị thiết quân luật, giao thông tại các ngả tuyến phố trong khu vực cũng bị quản chế nghiêm nhặt, trong ngoài bệnh viện đều bị giám sát, xuất hiện đa dạng người mặc y phục công an, không ít phóng viên trong và ngoài nước ngồi chờ ngoài bệnh viện. đầy đủ thông tin can hệ trên các diễn đàn và blog đều bị gỡ bỏ. tuy nhiên, chưa đến 48 giờ sau Đó, truyền thông chính phủ Trung Quốc đăng chuyển vận hình ảnh ông Giang "xuất hiện" tại một trường trung học ở Thượng Hải.

Ông La Vũ, con trai của cố Đại tướng ĐCS Trung Quốc La Thụy Khanh cách đây không lâu san sớt rằng: "Ông đấy chắc là chưa chết, bởi vì về hiện trạng bệnh thì chính quyền sở hữu thể không thông tin nhưng nếu ông Giang Trạch Dân chết thì chính quyền chẳng thể ko thông báo". Ông La Vũ nhắc thêm rằng, năm http://trithucvn.net/ chậm triển khai, lúc ông Mao Trạch Đông và ông Đặng Tiểu Bình chết thật thì chính quyền thông tin thông tin không quá nửa ngày hoặc 24 giờ sau chậm triển khai. Ông La Vũ cũng cho rằng, ông Giang đã hơn 90 tuổi rồi, mang thể ông Giang Trạch Dân chết bất kỳ khi nào, khó có thể kéo dài hơn được nữa.

Về việc thông báo ông Giang vội vàng "xuất hiện", ông La Vũ Phân tích, tin tức này bất quá cũng chỉ muốn chứng minh ông Giang chưa chết mà thôi, không hề chuyện gì to lắm.

Mấy năm qua, thông tin về việc ông Giang Trạch Dân chết đã xuất hiện rộng rãi lần. Ngoài 1 lần chính quyền đứng ra khiến sáng tỏ, thì những lần khác đều là tiêu dùng phương pháp "lộ diện", "lộ danh", xuất hiện trên truyền thông để gián tiếp chứng minh thông tin. tại sao thông tin tình trạng của ông Giang lại mẫn cảm và luôn sở hữu một thế lực kết hợp có ông Giang để làm cho minh bạch các thông báo này? Ông La Vũ nhắc, hiện giờ, trong toàn thể ĐCS Trung Quốc còn sở hữu 1 phòng ban thần thế, "những người này không muốn ông Giang Trạch Dân chết vào thời điểm này." Ông La Vũ Đánh giá rằng, thực ra việc ông Giang Trạch Dân chết hay ko cũng ko sở hữu tác động to đến cục diện chính trị của ĐCS Trung Quốc. Ông nói: "Giang Trạch Dân chết thì cũng thế mà ko chết thì cũng thế."

chủ toạ Tập Cận Bình không để ý đến sự sống chết của ông Giang, người nào mới là người để ý nhất?

Ông La Vũ cho rằng, đối sở hữu chủ toạ Tập Cận Bình mà đề cập, ông đấy cũng ko để ý đến việc ông Giang Trạch Dân chết hay ko. Vậy người nào mới là người quan tâm nhất tới sự sống mái của ông Giang? Đó chính là "Đảo Tập liên minh" ("Liên minh những người muốn lật đổ chủ tịch Tập). Ông La Vũ gọi chung phần nhiều các người tham nhũng trong chính quyền là "Đảo Tập liên minh". Ông nói: "Bởi vì chủ toạ Tập muốn chống thụt két, tham nhũng mà họ lại không tán thành việc này. do vậy, trong khoảng trong tâm mà đề cập, họ chính là những người muốn chống lại, lật đổ chủ tịch Tập. trong khoảng ngừng thi côngĐây có thể thấy, 'Đảo Tập liên minh' thực tiễn mang còn đó."

Vậy chung cục ai là người đứng trong bóng tối, vội vàng muốn khiến rõ thông tin ông Giang chưa chết? người nào là người quan tâm nhất tới sự trống mái của ông Giang? Ông La Vũ nhấn mạnh rằng: "Vẫn là những người thuộc "Đảo Tập liên minh". Ông La Vũ còn nói: "'Đảo Tập liên minh" ở đâu cũng với, bởi thế, mỗi một thông tin dù to hay nhỏ mà Tân Hoa thị trấn đưa thì ông Tập cũng ko xen vào."

Về việc muốn làm sáng tỏ thông báo ông Giang chưa chết, sở hữu người bình luận rằng: "Đó là vì muốn ông Giang còn với sức tác động đối sở hữu việc vun đắp bố cục nhân sự trong Đại hội 19 ĐCS Trung Quốc." Ông La Vũ cho rằng, chính các người thuộc "Đảo Tập liên minh" là với ý tưởng này nhưng trên thực tế là không mang tác dụng gì. Bởi vì theo dự đoán thì ông Tập đã khống chế số đông đại cục rồi, chỉ với trung cục và tiểu cục là chưa hoàn toàn khống chế mà thôi. "Đảo Tập liên minh" đưa thông tin này ra chẳng qua chỉ là để khích lệ tình thần cho mình mà thôi. Ông nói: "Những người này đưa thông báo đề cập ông Giang chưa chết chính là để động viên tinh thần của bản thân mình thôi. Trên thực tại thì việc này ko với ảnh hưởng gì đến Đại hội 19 ĐCS Trung Quốc cả."

Ông La Vũ còn nhắc tới việc, điều bây giờ ông Tập đang nghĩ suy là xử lý việc cỗ áo của ông Giang như thế nào. Ông cho rằng, việc xử lý hậu sự cho ông Giang với thể bao gồm một đôi trường hợp. một là, có thể trong điếu văn của ông Giang, ông Tập sẽ ko ban bố tội trạng và sai lầm của ông Giang. nếu xử lý như vậy thì tội phản nhân mẫu, tội bán nước… sẽ theo nét bút mà biến mất. Điều này sẽ khiến những tầng lớp trong xã hội cực kỳ thất vẳng.

Thứ 2 là trong điếu văn, phía chính quyền sẽ kể một tẹo mang tính "khách sáo" và bình luận thêm rằng ông Giang đã phạm phải đa số sai trái nhưng không xử lý. như vậy thì thế lực dân chủ trong nước Trung Quốc sở hữu thể cho rằng, chủ toạ Tập còn với một chút tiến bộ.

Thứ ba là trong điếu văn có nêu ra cụ thể một số tội danh mà ông Giang đã phạm như đàn áp, mổ cướp nội tạng sống của người tập Pháp Luân Công và những tù túng lương tâm khác. làm cho tương tự mọi người sẽ cảm thấy được rằng, mặc dù ông Giang đã chết nhưng ít ra tội danh còn được làm sáng tỏ. Như thế thì mọi người cũng sẽ thấy chủ toạ Tập càng tiến bộ hơn.

Như phổ quát lần trước, ông La Vũ tiếp diễn nhấn mạnh, chủ tịch Tập giả dụ muốn tự đánh tháo thì chính là phải từng bước cải biến thể chế chính trị Trung Quốc, từng bước đi theo hướng dân chủ hóa.

Từ khóa: Giang Trach Dan chet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét